Automechanika Shanghai 2017, thành công rực rỡ

Autommechanika Shanghai 2017 China Lutong 2


Automechanika Shanghai 2017, thành công rực rỡ

Automechanika Shanghai 2017, diễn ra từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12 năm 2017, đã công bố kết quả thành công nhất cho đến nay. Sự kiện này là hội chợ thương mại lớn nhất châu Á dành cho các ngành phụ tùng ôtô, phụ kiện và dịch vụ. Trung Quốc Lutong, với hơn 20 năm kinh nghiệm là nhà sản xuất toàn cầu của Hệ thống phun nhiên liệu và Linh kiện phục vụ cả Nhà sản xuất thiết bị gốc và After Market, đã tham gia ấn bản lần thứ 13 của Automechanika Shanghai đã diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào cuối năm và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần cuối cùng của chúng tôi về các hội chợ ô tô quan trọng nhất trên toàn cầu.

Cho thấy sự tham gia vào hội chợ này là chìa khóa để quảng bá sản phẩm của chúng tôi vì nó cho phép Trung Quốc-Lutong để Tiếp cận các cơ hội kinh doanh mới và tiếp tục mở rộng thị phần của chúng tôi ", Dennis Shi, Giám đốc Bán hàng Quốc tế của Trung Quốc Lutong cho biết.

Trung Quốc Lutong Parts Plant - thiết kế, phát triển và sản xuất EFI hệ thống & các thành phần cho thị trường ô tô từ năm 1992. Nó cung cấp cho khách hàng một loạt các sản phẩm với hơn 3.000 mặt hàng bao gồm Diesel bơm phân phối trưởng, các yếu tố, d / van, injectors, vòi phun diesel , Máy bơm VE, bộ dụng cụ và thiết bị kiểm tra.

Một trong những sự kiện quảng cáo phổ biến nhất là Diễn đàn Tự tạo Thành viên Automechanika nơi mà người mua gặp các nhà cung cấp để khám phá các cơ hội kinh doanh tiềm năng. Các đại diện của các khách hàng, đối tác và nhà cung cấp phụ tùng, thiết bị, phụ tùng ôtô, thiết bị, phụ tùng ôtô, thiết bị và phụ tùng ôtô của Ford đã có mặt tại đại hội Trung Quốc-Lutong. Trung Quốc-Lutong có khả năng cung cấp nhiều hơn và nhiều hơn nữa chất lượng tuyệt vời của bộ phận đường sắt chung và các bộ phận động cơ diesel! Hãy để thương hiệu "DICSCL PARCS" là sự lựa chọn đầu tiên của phụ tùng ôtô và phụ tùng ô tô Trung Quốc!

China Lutong Parts Plant is a professional OEM & Aftermarket parts supplier, which specialized in diesel engine parts. Our main products include plunger barrel,Control Valve, Injectors,common rail valve, Head rotor (VE Pump Parts), Plunger, Delivery Valve, Cam Disk, Repair Kits, Feed Pump and more.


Và hy vọng bạn sẽ được gặp lại Automechanka Shanghai 2018

Một số hình ảnh chúng tôi chụp trong suốt năm 2006 Automechanka Shanghai

Trash Bags

Plastic Bags to put inside the bin to hold the waste and keep the environment clean. Our trash bags are made of high-quality polyethylene, widely used in people's daily life, supermarket,office, hospital, hotel and restaurant and so on. The bags could be in roll or in fold. Their measurement, color, printing and packing could be according to your specific requirements.
Trash Bag

Glad Trash Bags, Compostable Trash Bags,Biodegradable Trash Bags,Biodegradable Garbage Bags, Garbage Bags,Heavy Duty Trash Bags

BILLION PLASTIC MANUFACTURING CO.,LTD, JIANGMEN , https://www.jmtrashbag.com